Mở đại lý sơn - hợp tác cùng sơn Sochu
Lợi nhuận hấp dẫn - Hỗ trợ đại lý kinh doanh hiệu quả !
Mở đại lý sơn - hợp tác cùng sơn Sochu
Lợi nhuận hấp dẫn - Hỗ trợ đại lý kinh doanh hiệu quả !
Ngay từ buổi đầu, SOCHU đã được quản trị để xây dựng hình ảnh như một nhà tiên phong dẫn đầu thị trường sơn nước.
Khi mạo hiểm chuyển từ lĩnh vực kinh doanh chính là xuất nhập khẩu sang sản xuất sơn, hãng sơn nhanh chóng được thị trường toàn quốc đón nhận với các sản phẩm sơn và chống thấm đẳng cấp Nhật Bản, chính nhờ sự thừa hưởng di sản từ một hệ thống sản xuất sơn vốn đã nổi tiếng tại xứ sở Hoa anh đào.
Đầu những năm 2012, công ty đã phải đối mặt với nhiều thách thức khi mạo hiểm bước vào thị trường Việt Nam. Đó cũng là thời điểm các thương hiệu sơn khác như Kova, Dulux,… tạo dựng tên tuổi trên thị trường.
Đây quả là nhiệm vụ khó khăn, vì đồ điện tử khi ấy mới là thế mạnh của Nhật Bản, các thương hiệu sơn tại Việt Nam đều do các doanh nghiệp sơn gia công với chi phí rẻ, chất lượng thấp. Áp lực và thách thức là rất lớn.
Một trong những lợi thế mạnh nhất của SOCHU khi bước chân vào lĩnh vực sơn nước là “nguồn gốc phương Đông” của mình. Sự huyền bí và tinh tế của một vùng đất xa xôi, quy chuẩn sản xuất đảm bảo toát ra từ sản phẩm chính là lợi thế.
Một yếu tố quan trọng nữa trong triết lý thương hiệu của SOCHU là khả năng thích ứng với những thay đổi thời tiết khắc nghiệt và tùy biến theo nhu cầu của khách hàng. Công ty có khả năng mở rộng thị trường từ các phân khúc cao cấp cho tới phân khúc giá trị, bằng cách tạo ra những tính năng riêng cho từng dòng sản phẩm sơn.
Cuối cùng, SOCHU đã phát triển được một mạng lưới phân phối rộng khắp, xuyên suốt khu vực. Hãng có 3 kênh phân phối chính:
– Tổng kho sơn SOCHU: cung cấp sản phẩm cho nhà phân phối.
– Nhà phân phối sơn SOCHU: cung cấp sản phẩm cho đại lý.
– Đại lý sơn SOCHU: cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng.
Để có những bước tiến dài và vững chãi này, sự định hướng của SOCHU phụ thuộc vào triết lí gồm 5 nguyên tắc quản trị cốt lõi, được xây dựng rất lâu, đó là:
Chất lượng là số một – Cùng tồn tại và thịnh vượng – Tôn trọng khách hàng – Sự bền vững của doanh nghiệp và Uy tín.
Hãng cũng phát triển hệ thống cấu trúc thương hiệu cụ thể với tham vọng phục vụ nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường, và quả thực đã thành công khi cung cấp sản phẩm cho cả khách hàng cao cấp và các phân khúc giá trị ở nhiều thị trường trong và ngoài nước.