Mở đại lý sơn - hợp tác cùng sơn Sochu
Lợi nhuận hấp dẫn - Hỗ trợ đại lý kinh doanh hiệu quả !
Mở đại lý sơn - hợp tác cùng sơn Sochu
Lợi nhuận hấp dẫn - Hỗ trợ đại lý kinh doanh hiệu quả !
Chắc hẳn trong đời ai cũng đã từng ít nhất một lần thử thay đổi không gian nội thất của mình. Bạn đã bao giờ nghĩ lại mình đã thực hiện bao nhiêu công trình biến đổi ngôi nhà và ý tưởng mới đến từ đâu chưa? Nhưng cho dù đó là thay đổi cách bố trí đồ đạc, sơn lại tường hay thêm đèn, v.v., sau khi làm đi làm lại những việc tương tự quá lâu trong một không gian, rất có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán và thất vọng. Tôi không có bất kỳ ý tưởng mới nào cho không gian cũ của mình.
Trên thực tế, không gian môi trường bên trong ngôi nhà đóng một vai trò rất lớn đối với cảm nhận của chúng ta và nó cũng có ảnh hưởng đến hành vi và tâm trạng của chủ nhân ngôi nhà, đặc biệt là khi chúng ta sống trong một bối cảnh xã hội mới – ở nhà nhiều hơn là đi ra ngoài. Làm sao để có thể dành trọn thời gian bên trong mà không thấy nhàm chán mà còn tạo được nhiều cảm hứng cho những ý tưởng mới là điều mà nhiều người đang quan tâm. Và câu trả lời của chúng tôi trong bài viết này chính là: Không gian nội thất xanh.
Nhiều bài báo đã đề cập đến chủ đề màu sắc thay đổi nhận thức về không gian nội thất; Màu sáng sẽ mở rộng căn phòng trong khi màu tối sẽ nén không gian khiến chúng có cảm giác nhỏ hơn. Đây cũng là một trong những cách mà các kiến trúc sư truyền tải một tâm trạng cụ thể hoặc họ muốn tạo ra nghệ thuật ảo giác. Nhìn chung, việc dựa vào việc lựa chọn gam màu sáng tối có ảnh hưởng rất nhiều đến cách ứng xử của mọi người trong không gian đó.
Về lý thuyết, mắt và não của con người chuyển đổi ánh sáng phản chiếu trên một vật thể thành màu sắc. Võng mạc trong mắt của chúng ta có các thụ thể nhạy cảm với màu xanh lam, xanh lục và đỏ, chịu trách nhiệm nhận biết màu sắc. Sự kết hợp và biến đổi của ba màu này tạo ra quang phổ màu có thể nhìn thấy mà chúng ta đều quen thuộc. Bộ não con người sau đó tạo ra mối liên hệ giữa màu sắc mà nó đang nhìn và bối cảnh nó quen nhìn, cả hai điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức tâm lý về màu sắc.
Như đã phân tích ở trên, dựa trên bản năng, bộ não con người đã gắn màu xanh với thiên nhiên và thảm thực vật. Và trong tự nhiên, người ta thường tìm thấy sự tươi mát, khỏe mạnh và bình yên. Mặc dù nó đã xuất hiện từ rất lâu trước khi loài người ra đời và cho đến ngày nay là biểu tượng của sự đổi mới thịnh vượng, nhưng vấn đề này vẫn còn ít hoặc chưa được khai thác triệt để trong cuộc sống.
Thậm chí, nhiều nhà tâm lý học và nhà nghiên cứu đã phát hiện ra màu xanh lá cây là màu có thể dùng để chữa bệnh, đó là lý do tại sao nó thường được sử dụng trong các văn phòng và khu vực của bác sĩ. chờ đợi trong bệnh viện. Ngay cả các hãng truyền thông, khách mời,… trong các chương trình truyền hình cũng thường được bố trí phòng chờ “xanh” để giảm bớt căng thẳng trong quá trình chuẩn bị trước khi phát sóng.
Ngoài những ưu điểm tuyệt vời của nó, màu xanh lá cây thường được gắn với khái niệm “đi”, cụ thể là nó thường được nhìn thấy trong đèn giao thông và trong đồ họa thông tin. Giá trị giải phóng endorphin của Green đóng vai trò như một kích thích như một lời kêu gọi hành động “hãy sẵn sàng để đi” hoặc “đi đúng hướng”.